Bán Nhà Riêng Đẹp Như Khách Sạn Tại Đường Tôn Thất Tùng Vị Trí Trung Tâm Giá Cực Tốt Chỉ 5,3 Tỷ

Thông tin mô tả
Mức giá: 5,3 tỷ
Diện tích: 40m2
Số tầng: 4 tầng
Nội thất: Đầy đủ
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ

Thiết kế hiện đại - Nội thất cao cấp

Nhà được thiết kế hiện đại, xây dựng chắc chắn, tận dụng tối đa diện tích để mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình. Căn nhà được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng từ tầng 1 đến tầng 4. Tầng 1 bao gồm phòng khách, bếp và WC, tầng 2 có 2 phòng ngủ và WC chung, tầng 3 là phòng ngủ chính với phòng tắm riêng và tầng 4 có phòng thờ, 1 phòng ngủ và sân phơi.

Vị trí vàng tại Quận Đống Đa

Nằm tại khu vực trung tâm Đống Đa, căn nhà có vị trí thuận lợi, gần các tuyến phố chính như Tôn Thất Tùng, Tây Sơn, Chùa Bộc, Ngã Tư Sở, Trường Chinh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với các khu vực xung quanh. Gần các trung tâm thương mại, các tiện ích công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Pháp lý minh bạch

Sổ đỏ vuông vắn, pháp lý rõ ràng, chủ nhà sẵn sàng giao dịch ngay khi có người quan tâm và có nhu cầu mua. Căn nhà này là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà đẹp, đầy đủ nội thất, vị trí trung tâm và pháp lý an toàn. 

Liên hệ ngay với Nhà Đất Club để biết thêm thông tin chi tiết và xem nhà trực tiếp. Cơ hội hiếm có này không nên bỏ lỡ. Xin cảm ơn!